Gợi ý 5 mẫu giày nam tết bán chạy nhất tại Timan

Để chọn được đôi giày nam đi chơi tết vừa lịch lãm, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung là điều không phải dễ dàng. Với sự đa dạng của thị trường giày nam hiện nay, vừa là cơ hội, vừa là thách thức trong việc tìm kiếm những mẫu giày nam tết dành cho quý ông. Nếu bạn đang có ý định mua giày nam tết chất lượng, uy tín và có kiểu dáng thời trang hiện đại thì đừng bỏ lỡ 5 mẫu giày sau đây của shop giày da nam cao cấp Timan nhé.

Giày Derby Nam TM-CA105 màu nâu

TM-CA105 là một kiểu dáng giày tây nam có thiết kế kiểu dáng Derby cổ điển sang trọng, nhưng không kém phần trẻ trung. Đôi giày này được làm từ chất liệu da bò cao cấp vô cùng mềm mại và bền bỉ, chống chịu được những tác động bên ngoài mà không lo hư form, hỏng giày. Đặc biệt, phần đế cao su cực kỳ chắc chắn, đàn hồi và bám đường cực tốt, hỗ trợ quá trình di chuyển một cách đảm bảo hơn.
 
Giày Derby Nam TM-CA105 màu nâu
 
Giày Derby Nam TM-CA105 màu nâu
 
Với phiên bản màu nâu da bò, bạn có thể mix đồ dễ dàng với những outfits thời trang từ sang trọng, lịch lãm đến trẻ trung, năng động. 

Giày Tăng Chiều Cao Nam NC14

Đôi giày da nam tăng chiều cao NC14 cũng là một trong những sự lựa chọn giày nam tết tuyệt vời dành cho phái mạnh. Đôi giày này được thiết kế theo form dáng giày lười tiện lợi, dễ dàng tháo mang mà không tốn nhiều thời gian. Đặc biệt, bên trong giày còn có thêm miếng lót đệm tăng chiều cao cực kỳ êm chân, giúp hack dáng và tăng thêm phần tự tin cho người dùng. 
 
Sự kết hợp giữa màu gam màu trắng và xanh dương đã tạo nên điểm nhấn thời trang nổi bật trong nhiều set đồ khác nhau. Điều này giúp toát lên được phong cách thời trang trẻ trung, năng động và hiện đại của các chàng trai trẻ. 

Giày Tây Nam GT66

Bạn là một người theo đuổi phong cách thời trang quý ông lịch lãm, trưởng thành hơn thì giày tây nam GT66 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đây là phiên bản giày tây nam mới nhất tại Timan có vẻ ngoài đầy phong độ và sang trọng không kém so với những đôi giày truyền thống. Khi mang lên chân, với thiết kế mũi nhọn sẽ giúp đôi chân người dùng trông dài và thon hơn. 
 
Giày Tây Nam GT66
 
Giày Tây Nam GT66
 
Với chất liệu da bò cao cấp, được tuyển chọn từ thân da bò dày dặn, mềm mại và tạo cảm giác thoải mái cho đôi chân không bị bí bách hay bó chặt. Bề mặt đôi giày còn có phủ thêm lớp nano giúp tạo độ bóng và giữ màu bền lâu hơn.  

Giày nam tết NC07 giúp tăng chiều cao

Tuy đây không phải là một mẫu giày nam mới nhưng vẫn được nhiều người săn đón và lựa chọn để mang vào những dịp tết. Điểm ấn tượng của đôi giày này đó chính là sự kết hợp giữa hai chất liệu da trơn và da bò dập vân cá sấu cực bắt mắt, tạo nên diện mạo hoàn hảo và độc đáo thu hút người dùng. Với thiết kế phom dáng cứng cáp và sang trọng, sẽ giúp tôn lên vẻ phong cách chuyên nghiệp và lịch lãm cho người dùng cùng với khả năng hack dáng tinh tế.
 

Giày Derby Nam TM-RK28

Cuối cùng là mẫu giày mới trong bộ sưu tập giày da nam gần đây của Timan, giày Derby nam TM-RK28. Bề ngoài của đôi giày trông có vẻ hầm hố và mạnh mẽ nhưng không quá thô kệch, thể hiện được sự nam tính và đẳng cấp của phái mạnh. Đôi giày này được gia công với chất liệu da bò cao cấp, dày dặn, kết hợp cùng với đế cao su đàn hồi cực tốt, hạn chế trơn trượt. 
 
Giày Derby Nam TM-RK28
 
Giày Derby Nam TM-RK28
 
Đặc biệt, phần đế giày cực kỳ chắc chắn với độ dày và thiết kế các đường rãnh giúp bám đường tốt hơn, không lo té ngã, bất chấp mọi địa hình. 
 
Lời kết
 
Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm một đôi giày da nam chơi tết chất lượng và bền bỉ thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Ngoài những mẫu giày này, tại shop giày da nam Timan còn có đa dạng các kiểu dáng khác nhau, phù hợp với từng phong cách mà bạn mong muốn, tạo nên sự lựa chọn phong phú hơn. Chúc bạn có được trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và chọn được cho mình đôi giày nam tết phù hợp nhất nhé.