GIÁ MAI VÀNG CẬP NHẬT MỚI NHẤT 2024

giá bán mai vàng 2024, định giá cây mai vàng rơi vào khoảng từ hai - 30 triệu đồng tùy theo kích thước, ngoài mặt và chủng dòng mai.

Theo dự đoán năm nay, giá mai vàng sẽ không sở hữu phổ quát biến động. Giá mai sẽ phụ thuộc vào hình trạng, kích thước cây, cành, thân, nụ,... Song song việc định giá cũng dựa vào trị giá gia tăng, sức cạnh tranh của thị phần.

Vậy năm 2024, giá mai vàng sẽ là bao nhiêu? Giá mai vàng hiện tại sẽ ngả nghiêng trong khoảng 3 triệu đồng đối sở hữu những cây mai nhỏ, dáng đẹp. Đối với các cây mai to, lâu năm và được uốn nắn nghệ thuật sẽ sở hữu giá tiền cao hơn, sở hữu cây chạm mốc hơn 40 triệu đồng.

Trong đó, những cây mai vàng từ 1 tới 4 mùa vẫn là sự lựa chọn ưa thích của phổ biến người. Với giá khoảng trong khoảng hai triệu đồng tới 10 triệu đồng cho mỗi chậu.

MGAoqaDFME7uIHP0jHDfRVQzwACTB9KHwKDN17WR_uvNu0BmdNiKsU8KCtxhOrxrXOOcsb-dkRTZE1Ko7HuFOzyUl7juVUf4_yjcMc77-sYzz23oS5JSgOGABQOJx2OnNZq8_UjqYH-GF1B57p6qfTk

phương pháp ĐỊNH GIÁ MAI VÀNG chuẩn xác NHẤT

Định giá mai vàng theo phần đế cây

lúc tuyển lựa mai vàng để trang trí dịp Tết, người ta thường dành sự quan tâm đặc biệt đến các phôi mai vàng sống được bao lâu với vẻ kiểu dáng đẹp và hiện trạng sức khỏe rẻ. Sự khỏe mạnh và nét đẹp của cây mai thường biểu lộ rõ nhất ở phần đế của cây. Cây mai vàng được coi là với trị giá cao lúc phần gốc (bao gồm cả rễ) của cây khỏe mạnh và hài hòa mang khái quát.

Cây mai vàng kiểng mà những nghệ nhân Đánh giá cao thường là cái cây mai đã trải qua nhiều năm tuổi thọ, với phần rễ mọc lên mặt đất 1 cách đột nhiên tạo nên các tuyến phố cong độc đáo. Song song, phần thân của cây mai cần nhỏ hơn phần đế, lớn hơn phần cành và ngọn để tạo nên khái quát cân đối.

Định giá mai vàng theo phần thân cây

Trong định giá mai vàng theo phần thân cây, sẽ sở hữu sự khác biệt trong việc định giá giữa cây mai tơ và cây mai già. Đối có cây mai tơ, để đạt được trị giá cao, thân cây cần phải có sự uyển chuyển, tròn trặn và bề mặt vỏ cây phải trót lọt láng. Đối với cây mai già lâu năm, trên thân cây với thể xuất hiện các vết nứt nẻ sần sùi, cùng sở hữu những hốc lõm đột nhiên. Các đặc điểm này là tín hiệu của sự sống và trải nghiệm qua năm tháng nên sẽ được Đánh giá cao.

Định giá mai vàng theo phần cành cây

bí quyết định giá cây mai vàng này dựa vào cả cấu trúc cành của cây. Đặc điểm về cành nhánh của cây mai mang vai trò quan yếu trong việc xác định trị giá. Cây mai vàng được coi là mang giá trị cao lúc mang cành nhánh mọc vươn dài, thẳng, dàn tỏa đều và không bị dập hoặc gãy. Càng lên cao, những cành càng nhỏ dần, tạo nên vẻ thanh tú và uyển chuyển cho cây. Những đặc điểm này không chỉ tạo nên hình ảnh toàn diện cho cây mai vàng, mà còn thể hiện sự cân đối và tinh tế. Dựa vào đó chúng ta với thể định giá mai một phương pháp chính xác nhất.Xem thêm: vườn bán phôi mai vàng

 

GIÁ MAI VÀNG CẬP NHẬT MỚI NHẤT 2024

VÀNG